Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Vitamin D Usana

Thực phẩm chức năng Vitamin D Usana

Vitamin D Usana

56 viên/hộp

Thành phần chính:
- Vitamin D

Công dụng:
-Giúp hấp thụ calcium, giúp xương chắc khỏe chống thoái hóa xương, viêm khớp
- Tăng cường hệ miễn dịch.

Vitamin D là một trong những vitamin khác so với các loại vitamin khác. Ở điều kiện bình thường đây là loại vitamin mà cơ thể có thể tự tổng hợp được nhờ da dưới tác dụng của ánh nắng mặt trời. Chỉ cần phơi nắng khoảng 10 phút là cơ thể bạn sẽ tự tổng hợp ra Vitamin D đủ dùng cho ngày. Vitamin D có vai trò trung gian trong quá trình tổng hợp canxi máu. Vitamin D là làm tăng canxi máu, tăng phospho máu, tăng thải canxi niệu và tác dụng chủ yếu trên 3 cơ quan chính  của cơ thể con người là

Vitamin D Tác dụng lên xương:
Nếu thiếu vitamin D thì cơ thể không thể hấp thu canxi và phospho trong thức ăn, dẫn đến lượng canxi và phospho trong máu giảm, xương dễ trở nên xốp và giòn, trẻ em có thể dẫn đến còi xương, người lớn nhất là phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh dễ bị loãng và nhuyễn xương. Các hãng sữa nhấn mạnh hàm lượng calcium trong sữa có khả năng làm xương chắc khỏe tuy nhiên nếu thiếu Vitamin D thì bạn có uống sữa nhiều đến mấy vẫn cứ bị loãng xương như thường. Ở các nước nhiệt đới rất ít khi bị mắc bệnh thiếu vitamin D do khả năng tổng hợp vitamin D của da dưới tác dụng của ánh nắng mặt trời.
Vitamin D có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, giữ cho xương chắc khỏe phòng  chống lại các căn bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư đại tràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét