Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

CoQuione 100 - Coenzyme Q10 (CoQ10)

CoQuione 100 - Coenzyme Q10 (CoQ10)
56 viên/hộp
Thành phần thực phẩm chức năng CoQuione 100 - Coenzyme Q10 (CoQ10) :
- Coenzyme Q10 (CoQ10) Là dưỡng chất cần thiết cho các hoạt động cơ bản của tế bào cho một cơ thể khỏe mạnh và năng động, là chất chống oxy hóa đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuât năng lượng cho các tế bào tim, giúp duy trì sức khỏe của hệ tim mạch.

Công dụng thực phẩm chức năng CoQuione 100 :
USANA’s CoQuinone 100™ được điều chế giúp bạn hấp thu được tốt nhất lượng CoQ10 cần thiết cho cơ thể.

- Chuyển hóa Vitamin E để bảo vệ cơ thể chống lại những phần tử di chuyển tự do hại tế bào
- Tốt cho tim mạch
- Kích thích hệ thống tế bào miễn dịch. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, Co Q10 làm chậm quá trình phát triển thành bệnh AIDS đối với người nhiễm HIV. Thường những bệnh nhân HIV có nồng độ Co Q10 thấp thì nhanh phát triển thành bệnh AIDS hơn người có HIV nhưng có nồng độ Co Q10 cao.
- Giảm nguy cơ tai biến tim mạch. Thường dùng trong các triệu chứng liên quan đến suy tim có sung huyết nhẹ và vừa ở những bệnh nhân đang được điều trị với phác đồ chuẩn.
Giúp sự hô hấp tế bào cơ tim, làm mạnh tim, ngăn cản virut  gây viêm tim.
- Bằng chứng mới cho thấy cao hơn liều lượng hàng ngày của CoQ10 có thể đem lại lợi ích cho sức khỏe tim, não, phổi, hệ thống miễn dịch, cơ bắp, và nhiều hơn liều lượng hàng ngày dưới 300 milligrams. Các nghiên cứu phía sau CoQ10 là rắn. Nếu không có chất dinh dưỡng này, các cơ quan có thể không thể hoạt động tốt nhất của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét